Outback

Þetta er þinn vegur

fylgdu honum

Með áherslu á öryggi.

Öryggisbúnaður í SUBARU OUTBACK er með því fullkomnasta sem völ er á. Sjö hágæða SRS loftpúðar, sérstyrkt burðarvirki með krumpusvæðum á völdum stöðum...


5 stjörnu Euro NCAP

5 stjörnu Euro NCAP

OUTBACK hlaut 5 stjörnur, sem jafngildir hámarkseinkunn, í síðustu EURO NCAP (The European New Car Assessment Programme) árekstraprófunum.

Hringlaga burðarvirki

Hringlaga burðarvirki

Burðarvirki sem myndar heild með hringlaga, mjúkum formum hrindir betur frá sér höggum sem myndast við árekstur og nær þannig að verja farþega betur. Notkun hástyrktarstáls á réttum stöðum í burðarvirki er einnig áhrifarík vernd fyrir farþega.

Útsýni

Útsýni

Til að koma í veg fyrir óhöpp er grundvallaratriði að sjá vel í kringum sig. SUBARU OUTBACK er hannaður með það fyrir augum að ökumaður hafi bestu mögulegu sýn á nánasta umhverfi. Til að auka öryggið enn frekar er bakkmyndavél staðalbúnaður sem gefur ökumanni örugga sýn þegar bakkað er.

Stöðuleikastýring

Stöðuleikastýring

Það er fullkomin VDC (Vehicle Dynamics Control) stöðugleikastýring í SUBARU OUTBACK. Stöðugleikastýringin stjórnast af fjölda G-þyngdarskynjara sem tengdir eru móðurtölvu bílsins og skynja þegar bíllinn er ekki að fara þá braut sem hjólunum er stýrt í.

Active Torque Vectoring

Active Torque Vectoring

Þegar verið er að taka beygjur aðstoðar Active Torque Vectoring við að halda hámarksstjórn með því að dreifa hemlunarafli misjafnt milli hjóla, innri hjól bremsa minna en ytri hjól þannig að þú átt auðveldara með að ná beygjum hratt og örugglega.

Framúrskarandi öryggisbúnaður

Framúrskarandi öryggisbúnaður

Fyrir aukið öryggi og sýnileika í umferðinni er SUBARU OUTBACK með framúrskarandi öryggisbúnað...

Sæti, öryggisbelti og SRS<sup>*(2)</sup> loftpúðar

Sæti, öryggisbelti og SRS*(2) loftpúðar

Hæðarstillanleg öryggisbelti í framsætum eru með strekkjurum sem halda farþegum tryggilega á sínum stað. Framsætin í SUBARU OUTBACK draga úr höfuðhnykk og höfuðpúðar draga úr höggi...

Vélin tekur höggið

Vélin tekur höggið

SUBARU lætur einskis ófreistað til að auka öryggi farþega og ökumanns eins og frekast er kostur. Við árekstur beint framan á bílinn tekur þverliggjandi vélin, sem liggur lágt í vélarhúsinu, höggið og gengur undir bílinn í stað þess að þrýstast inn í yfirbygginguna

* Skoða skilyrði

SRS: Supplemental Restraint System. Virkar með notkun bílbelta.

EyeSight

Fullkomnasta öryggismyndavélatækni sem völ er á

Nýtt EyeSight öryggismyndavélakerfi SUBARU er það fullkomnasta sem völ er á. Kerfið aðstoðar ökumenn við að koma í veg fyrir árekstur. *(1) SUBARU hefur unnið að þróun kerfisins síðastliðin 20 ár og hefur öryggisbúnaðurinn verið til reynslu í bílum frá SUBARU á Japansmarkaði síðastliðin fimm ár.

EyeSight öryggiskerfið tengir saman tvær myndavélar sem staðsettar eru innan við framrúðuna. Myndavélarnar senda litmyndir í þrívídd til tölvu sem kennt hefur verið að bera kennsl á lögun hluta og greina hraða og fjarlægðir með næstum sömu nákvæmni og mannsaugað býr yfir. EyeSight kerfið gerir einnig greinarmun á gangandi vegfarendum, reiðhjólum, mótorhjólum og bílum auk þess að skynja hemlaljós svo eitthvað sé nefnt. *(2)

Heldur hæfilegri fjarlægð milli bíla

Heldur hæfilegri fjarlægð milli bíla

Öryggismyndavélakerfið heldur ekki aðeins þeim hraða sem ökumaður setur eins og hefðbundinn hraðastillir gerir...

Akreina- og sveifluvari

Akreina- og sveifluvari

Öryggismyndavélarnar fylgjast með aksturslagi og veglínum og gera ökumanni viðvart, með hljóðmerki og blikkandi ljósi, ef bíllinn rásar á veginum og ef ekið er yfir veglínur...

Áminning um að taka af stað

Áminning um að taka af stað

Þegar bíllinn er í kyrrstöðu á gatnamótum og bíllinn fyrir framan leggur af stað lætur öryggismyndavélakerfið ökumann vita með hljóðmerki og blikkandi ljósi að kominn sé tími til að leggja af stað.

Sjálfvirk neyðarhemlun <sup>*(3)</sup>

Sjálfvirk neyðarhemlun *(3)

Þegar öryggismyndavélarnar skynja gangandi vegfaranda, reiðhjól eða annan bíl fyrir framan bílinn, í nálægð sem skapar hættu á árekstri miðað við hraða bílsins, láta þær ökumann vita með hljóðmerki og blikkandi ljósi...

Sjálfvirk neyðarstjórnun á eldsneytisgjöf

Sjálfvirk neyðarstjórnun á eldsneytisgjöf

Þegar öryggismyndavélarnar skynja hlut eða vegg framan við bílinn og ökumaður setur bílinn í áfram-gír og gerir sig líklegan til að aka beint áfram í stað þess að bakka gerir kerfið ökumanni viðvart með hljóðmerki og blikkandi ljósi. Ef ekkert er aðhafst tekur kerfið eldsneytisgjöfina yfir til að koma í veg fyrir árekstur.

Sjálfvirk stýringarhjálp

Sjálfvirk stýringarhjálp

Þegar öryggismyndavélarnar skynja mögulega hættu á árekstri bregst sjálfvirkt stýringarhjálparkerfi við með því að auðvelda ökumanni að taka snögglega krappa beygju.

* Skoða skilyrði

*(1) EyeSight öryggisbúnaðurinn er einungis hugsaður sem viðbót við árvakan akstur ökumanns. Búnaðurinn getur ekki komið í staðinn fyrir að ökumaður taki fulla ábyrgð á aðstæðum eins og gildandi umferðareglur segja til um. Hafa þarf í huga að virkni búnaðarins er háð reglulegu viðhaldi bílsins, veðri og akstursaðstæðum hverju sinni. Nauðsynlegt er að lesa og kynna sér vel upplýsingar um takmarkanir EyeSight öryggisbúnaðarins í eigendahandbók bílsins.
*(2) Þar sem virkni EyeSight öryggisbúnaðarins takmarkast við hæð yfir einum metra frá jörðu getur búnaðurinn ekki borið kennsl á börn og hluti sem kunna að vera undir eins metra hæð.
*(3) Sjálfvirk neyðarhemlun virkar ekki alltaf eða við allar aðstæður. Hraðamismunur milli bíls og hluta í umhverfinu, annarra farartækja eða vegfarenda hefur áhrif þar á sem og hæð hluta. Búnaðurinn getur því virkað á ólíkan hátt við mismunandi aðstæður. Ökumaður þarf alltaf að taka fulla ábyrgð á akstrinum og vera á varðbergi gagnvart breytilegum aðstæðum.