SUBARU XV
Fullbúinn í fjörið.
Allir dagar geta og ættu að vera ánægjuleg ævintýri.
Akstursöryggi

Háþróaður öryggispakki: Greining SUBARU á bílum fyrir aftan (SRVD)*1*2
Skynjarar í kringum bílinn láta þig vita ef bílar eru á blindsvæðum að aftan til að auka öryggi við akreinaskipti. Þeir vara þig einnig við yfirvofandi árekstri þegar bakkað er inn á umferðargötu.

Háþróaður öryggispakki: Háljósaaðstoð (HBA)*1*2
Háljósaaðstoð eykur skyggni og öryggi við akstur í myrkri með því að kveikja og slökkva sjálfkrafa á háljósunum, allt eftir akstursskilyrðum.

Háþróaður öryggispakki: Sjálfvirk neyðarhemlun í bakgír (RAB)*
Þegar þú ert að bakka notar kerfið fjóra skynjara á afturstuðara til að greina hvort hindrun sé á bak við ökutækið. Ef kerfið uppgötvar hindrun varar það ökumann við með viðvörunarhljóðum og getur beitt bremsum sjálfkrafa til að koma í veg fyrir árekstur.

VDC-stöðugleikastýring og virk togstýring
Ef bíllinn nálgast stöðugleikamörkin er dreifing togs á öllum hjólum, vélarafl og hemlar á hverju hjóli stillt til að halda stefnu bílsins. Með virkri togstýringu...
*Skoða skilyrði
SGP-undirvagn SUBARU
Þessi öryggiskerfi hagnast einkum á framförum SGP-undirvagnsins með meiri stífleika, minni þyngd, bættu veltiviðnámi og viðbragðsgóðri stýringu.

Komið í veg fyrir hættu
Lægri þyngdarmiðja, bætt fjöðrunarkerfi og aukinn stífleiki SGP-undirvagnsins gerir það að verkum að bíllinn svarar strax þegar reynt er að víkja frá sem hjálpar til við að forðast hættur á veginum.

Útlit sem ver farþegarýmið
Lág þyngdarmiðja SGP-undirvagnsins veldur því að vélin og gírkassinn sitja lægra en nokkru sinni fyrr, en þessi hönnun kemur í veg fyrir að hlutirnir fari inn í farþegarýmið við árekstur.
Árekstrar-öryggi

Sérstyrkt hringlaga grind
Sérstyrkta hringlaga grindin er úr mjög öflugum stálplötum og var endurhönnuð til að ná fram betri höggdeyfingu við árekstur úr öllum áttum.

SRS-loftpúðar*3
SRS-loftpúðar*3 að framan, SRS-hliðarloftpúðar *3 að framan, SRS-loftpúðatjöld*3 og SRS-hnéloftpúði*3 eru staðalbúnaður í öllum nýjum SUBARU XV til að veita farþegum aukna vernd ef til árekstrar kemur.

Framsæti sem minnka hálshnykk
Þessi sæti, sem eru hönnuð til að auka þægindi og öryggistilfinningu ökumannsins, geta einnig hjálpað til við að draga úr hálshnykk frá tilteknum gerðum árekstra.

Öryggisbelti með lástungu
Við árekstur takmarkar lástungan hreyfingu mjaðmabeltisins og dregur úr höggi á lægra brjóstsvæðið til að auka öryggi og minnka meiðsli.
*Skoða skilyrði
EyeSight
Akstursaðstoð SUBARU í fremsta flokki

Við hjá Subaru trúum á ALHLIÐA ÖRYGGI og mikilvægur þáttur þess er öryggi fyrir árekstur þar sem reynt er að tryggja að engin slys eigi sér stað. Þess vegna bjuggum við til EyeSight*1, brautryðjandi akstursaðstoðarkerfi Subaru. EyeSight notar tvær samtengdar myndavélar til að fanga litmyndir í þrívídd með frábærri myndgreiningu. Kerfið veitir ökumanninum aðra sýn á veginn framundan, sem jafnast næstum á við mennska sjón. Kerfið notar myndir frá
báðum myndavélunum til að ákvarða af nákvæmni lögun, hraða og fjarlægð og greinir ekki aðeins bíla heldur einnig mótorhjól, reiðhjól og gangandi vegfarendur.*2 Þegar kerfið greinir yfirvofandi hættu varar það ökumanninn við og hemlar jafnvel til að koma í veg fyrir árekstur. Með bættum öryggiseiginleikum af þessu tagi minnkar EyeSight álagið á ökumanninn og eykur öryggistilfinningu þína í SUBARU XV.

Sjálfvirkur hraðastillir
EyeSight*1 viðheldur ekki aðeins hraðanum sem ökumaðurinn stillir eins og hefðbundinn hraðastillir gerir. Þegar kerfið greinir bíl fyrir framan...

Sveigju- og akreinaskynjari
Þegar þreyta sígur á þig og þú reikar um á akrein hjálpar sveigjuskynjarinn þér að halda athygli með hljóðmerki og blikkandi ljósi. Sveigjuskynjarinn verður hins vegar...

Viðvörun um hreyfingu ökutækis fyrir framan
Þegar bíllinn er kyrrstæður og EyeSight skynjar að umferðin er byrjuð að hreyfast að nýju lætur viðvörunin um hreyfingu ökutækis fyrir framan ökumanninn vita með hljóðmerki og blikkandi ljósi.

Hemlakerfi með árekstraröryggi*2
Þegar kerfið skynjar yfirvofandi ákeyrslu á annað ökutæki eða hindrun getur hemlakerfi með árekstraröryggi varað ökumanninn við með hljóðmerki og ljósi í mælaborði. Ef ökumaðurinn...

Inngjöf með árekstraröryggi
Þegar EyeSight greinir hindrun fyrir framan bílinn og hann er settur í framgír en ekki bakkgír gefur inngjöf með árekstraröryggi frá sér ítrekuð hljóðmerki, kveikir á blikkandi ljósi og dregur úr vélarafli til að koma í veg fyrir framanákeyrslu.
*Skoða skilyrði
Næsta skref er í þínum höndum...